Loading...

หลอกกันนี้หว่า !! คุณป้าจับสลากรางวัลได้รถ BMW สุดท้ายเจอเจ้าหน้าที่ตามมายึดรถ แถมบอกว่าแบบนี้ ทำเอาป้าเกือบเป็นลม !!!


วันที่ 19 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องทำงานของ พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.เมืองพัทลุง  นางจารีย์   พยับไชยกุล อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 448 ถนนอภัยบริรักษ์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลเมืองพัทลุง (สท.) เข้าแจ้งความ  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ เป็นหลักฐาน  กรณีที่บริษัทเกียรตินาคินทร์  แจ้งให้ชำระค่างวดรถ  BMW ที่ค้างส่งมา  8  เดือน  เป็นเงินกว่า  3  แสนบาท  ทั้งๆที่ตนได้รถมาจากการซื้อสลากรางวัล  เกรงว่าบริษัทเกียรตินาคินทร์ จะส่งเจ้าหน้าที่มายึดรถ


นางจารีย์ เล่าให้ฟังว่า ตนได้ซื้อสลากรางวัลของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ในโอกาสครบรอบ 20 ปี จำนวน 10 ใบ ราคาใบละ 100 บาท เป็นเงิน 1,000 บาท    หลังจากได้จัดให้มีการจับฉลากรางวัลขึ้น ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา  ผลการจับสลากรางวัล ตนเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถเก๋งยี่ห้อ BMW รุ่น 302 I  จำนวน 1 คันจากนั้นทางบริษัท  สยามธุรกิจ  พับลิชซิ่ง จำกัด  เรียกให้ตนไปทำสัญญา ในฐานะผู้ใช้รถ และบริษัทฯดังกล่าวเป็นผู้ครอบครองรถ โดยมีข้อแม้ว่าตนต้องติดสติ๊กเกอร์สยามธุรกิจ ตลอด  4 ปี  หลังจากนั้นทางบริษัทฯ จะโอนรถเป็นชื่อของตน  และทางบริษัทฯได้ส่งมอบรถให้กับตนที่จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่  6 มกราคม  2558

นางจารีย์ ยังบอกอีกว่า  เมื่อวันที่ 11 เมษายน  2560  ที่ผ่านมา  ทางธนาคารเกียรตินาคินทร์ ได้มีหนังสือถึงตนว่าให้ตนไปชำระค่างวดรถคันดังกล่าว ซึ่งขาดการชำระมาเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว คิดเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท  มิฉะนั้นทางธนาคารจะส่งเจ้าหน้าที่ไปยึดรถคืน  ซึ่งตนมองว่าทางบริษัทสยามธุรกิจ  พับลิชชิ่ง จำกัด หลอกลวง   อย่างไรก็ตามหลังจากตนได้แจ้งความบันทึกประจำวันไว้แล้ว  หลังจากนี้ตนจะต้องเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับ บริษัทสยามธุรกิจ  พับลิชชิ่ง จำกัดในข้อหาฉ้อโกกงต่อไป



ที่มา : thttp://www.siamvariety.com/view-17977.html
Latest
Previous
Next Post »