Loading...

ลูกช็อก!! เปิดประตูเข้ามาเจอพ่อนอนเสียชีวิตคาบันไดบ้าน ชักเกร็งไม่หยุด แม่เผยก่อนหน้าเขาทำอะไรมา ระวังให้มาก!!??


วันที่ 14 มี.ค. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่คาประตูบ้าน บริเวณ ต.กระแชง อ.สามโคก จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมนายสุนันท์ ไวยเมธี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.กระแชง และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นมีใต้ถุน บริเวณประตูบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายประสาท สูนหล้า อายุ 58 ปี อาชีพเก็บของเก่า สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ระหว่างประตูบ้านโดยนอนหันศีรษะออกเชิงบันไดส่วนเท้าอยู่ในบ้าน และพบว่ามีนายประเสริฐ สูนหล้า อายุ 37 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตนอนชักเกร็งอยู่ภายในบ้านบริเวณปรายเท้าของผู้เสียชีวิต มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนายสุนันท์ กล่าวว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายอย่างและชอบดื่มสุรา วันนี้ก็ยังดื่มทั้งทีอากาศร้อนมาก ส่วนภรรยาของผู้ตายเป็นแม่บ้านอยู่ในกรุงเทพฯ จะกลับมาดูแลบ้านและลูกชายเป็นระยะ เนื่องจากลูกชายของผู้ตายก็มีโรคประจำตัวมีอาการชักเกร็งบ่อยครั้งตั้งแต่เกิด เมื่อเห็นพ่อนอนตายอยู่หน้าประตูจึงได้มีอาการชักและร้องจนชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินจึงได้แจ้งตนเองให้ประสานขอความช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง เบื้องต้นคาดว่าเนื่องจากอากาศร้อนมาก และผู้ตายดื่มสุราจนโรคประจำตัวกำเริบจึงเสียชีวิต ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุแท้จริงอีกครั้งก่อนประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

Cr : http://www.siamvariety.com/view-16898.html
Previous
Next Post »