Loading...

เสียงร้องโหยหวนปานใจจะขาด! จนท.รุดเข้าตรวจสอบ พอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นไม่คิดจะเจอภาพแบบนี้ สะเทือนใจที่ได้เห็น !?? (มีภาพ)


เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศแคเมอรูน ได้รับแจ้งเหตุว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องแปลกๆ ในบ้านหลังหนึ่ง โดยไม่ทราบสาเหตุ  เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังคนรุดเข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว แต่เจ้าของบ้านไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว พบกะโหลกศีรษะสีดำเป็นจำนวนมาก


จับกุมคนร้ายเป็น ชายสองคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ หลังจากการตรวจค้น พบว่านอกจากกะโหลกศีรษะสีดำเหล่านี้แล้ว ยังมีอวัยวะอื่นๆเป็นจำนวนมาก และคาดว่ากะโหลกและอวัยวะเหล่านี้น่าจะเป็นของลิงชิมแปนซีทั้งหมด


เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ ชายสองคนได้รับสารภาพว่า ออกล่าลิงชิมแปนซี เพื่อนำมาทรมานและฆ่า หลังจากนั้นนำกะโหลกและอวัยวะมาแยกส่วน เพื่อส่งออกขายให้กับนักสะสม

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นและยึดของกลางได้ทั้งหมดเป็น หัวกะโหลกลิงชิมแปนซี 8 ชิ้น และอวัยวะอีก 34 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบลูกลิงชิมแปนซีถูกขังอีกหนึ่งตัว หลังจากที่มันถูกปล่อยออกมา มันรีบวิ่งออกมาแล้วคว้ากะโหลกชิ้นหนึ่งทันที และกอดแน่นไว้ในอ้อมแขนไม่ยอมปล่อย ทำเอาเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งถึงกับน้ำตาคลอ


ตามกฎหมายคุ้มครองสัตว์ของประเทศแคเมอรูน ชายทั้งสองคนถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 3ปี อย่างไรก็ตาม ในทางปฏิบัติ เนื่องจากการบังคับใช้กฎหมายยังมีความอ่อนแอนั้น ไม่ได้ทำให้พวกเขาเกรงกลัวเลยแม้แต่น้อย และมีทีท่าว่าจะมากขึ้นด้วย แต่เราก็ยังคงหวังว่าพวกเขาจะปรับแก้ไขกฎหมายให้มีผลบังคับใช้เข้มงวดขึ้น และจัดการกับคนเหล่านี้ให้หมดไป

Cr : http://www.siamvariety.com/view-16859.html
Previous
Next Post »