Loading...

ตายทั้งเป็น !! สาวหน้าตาดีถูกพ่อแท้ๆข่มขืน แล้วยังถูกคนอื่นข่มขืนกว่า 43,200 ครั้ง แถมยังอายุน้อย มีคนดังระดับโลกแบบนี้ด้วย !??


เป็นเรื่องราวที่ใครได้ฟังก็ต้องช็อกและสะเทือนใจไปตามๆกัน สำหรับเรื่องราวชีวิตของ "คาร์ลา เจซินโต" (Karla Jecinto) วัย 23 ปี สาวผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทางเพศ โดยเธอได้เปิดเผยว่า ถูกข่มขืนมาแล้วประมาณ 43,200 ครั้ง หลังถูกส่งเข้าไปอยู่ในขบวนการค้ามนุษย์ตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี
คาร์ลา เล่าว่า เริ่มจากการที่เธอถูกพ่อแท้ๆข่มขืนและนำมาขายให้กับผู้ชายในเม็กซิโก ตั้งแต่อายุ 12 ปี จากนั้นถูกข่มขืนและบังคับให้ขายบริการทางเพศอยู่ที่นครดาลาฮารา จนเธอต้องกลายเป็นโสเภณีอยู่ในซ่องที่มีสภาพน่ากลัว โดยพ่อแท้ๆก็ไม่ได้มาสนใจและขาดการติดต่อไปเลย เธอต้องรับแขกตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงเที่ยงคืน ผู้ชายบางคนหัวเราะที่เธอร้องไห้ เธอต้องหลับตาตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เห็นว่าพวกเขาทำอะไรกับเธอบ้าง


จากการถูกข่มเหงรังแกจากกลุ่มชายน่ารังเกียจเหล่านี้ คาร์ลาเกิดตั้งท้องขึ้นมาเมื่ออายุได้ 15 ปี และลูกที่คลอดออกมาถูกใช้เป็นเครื่องมือต่อรองให้เธอต้องขายบริการทางเพศต่อไป โดยเธอถูกบังคับให้มีเซ็กส์กับชายแปลกหน้าและต้องทำเช่นนั้นทุกวันเป็นเวลานานกว่า 4 ปี! กระทั่งกลุ่มองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์เข้าช่วยเหลือเธอออกมาได้สำเร็จปัจจุบันคาร์ลา อายุ 23 ปี และกลายมาเป็นตัวแทนขององค์กรต่อต้านการค้าประเวณี และเธอก็ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวของเธอผ่านสาธารณชนสิ่งที่เธอบอกกับทุกคนชี้ให้เห็นว่าปัญหาการค้าประเวณีและล่วงละเมิดทางเพศยังคงเกิดขึ้นอย่างรุนแรงในโลกนี้ "ยังมีผู้เยาว์อีกจำนวนมากที่ถูกล่อลวงและถูกพรากจากครอบครัว อย่าเพียงแค่ฟังเรื่องของฉันแต่คุณต้องรับรู้และเปิดหูเปิดตาให้กว้าง"คาร์ลา กล่าว
ประจานหนัก กลุ่มปาเจโร่ไทยแลนด ์ตัวคนขับ อ้างเพื่อนยืมรถไปขับ


Cr : http://www.siamdrama.com/view-4713.html
Previous
Next Post »